Trường Cao đẳng Nghề TP.Hồ Chí Minh, cơ sở tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị Bình Dương: Khai giảng năm học 2019-2020

Cập nhật: 15-11-2019 | 06:14:56

 Hôm qua (14-11), Trường Cao đẳng Nghề TP.Hồ Chí Minh, cơ sở tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học 2019-2020, mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và ký kết hợp đồng ghi nhớ cung ứng lao động (ảnh) và tri ân doanh nghiệp.

Năm học 2019-2020, trường đã tuyển sinh đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch ở các hệ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và đào tạo ngắn hạn. Trong năm 2019, trường đã đầu tư xây dựng mới 44 phòng ký túc xá với sức chứa 350 học sinh, sinh viên (HSSV) và 5 phòng học lý thuyết, 1 phòng làm việc, 1 phòng y tế, 2 phòng nghỉ cán bộ giảng viên và 1 căng tin phục vụ ăn uống, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 12 tỷ đồng. Trong công tác đào tạo, ngoài chương trình đào tạo theo quy định, trường tiếp tục đào tạo thêm các kỹ năng cho HSSV như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng; kỹ năng về làm việc nhóm; kỹ năng về đàm phán kinh doanh… nhằm giúp cho HSSV sau khi ra trường 100% có việc làm và đủ năng lực tham gia vào thị trường lao động.

Với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ tạo ra những thách thức vô cùng khó khăn đối với nguồn lao động trong tương lai. Vì vậy, trong 5 năm vừa qua, nhà trường đã trực tiếp đi đến các doanh nghiệp và tham gia vào Hội Doanh nhân trẻ tỉnh để gắn kết và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho HSSV trường. Dịp này, trường cũng đã tổ chức tri ân thầy cô, trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi và ký kết hợp đồng ghi nhớ cung ứng lao động với 8 doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X