Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam – Singapore: Đẩy mạnh các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân 2020

Cập nhật: 16-01-2020 | 09:15:08

Thực hiện kế hoạch hoạt động chào đón xuân Canh Tý 2020, đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore đã có những hoạt động ý nghĩa như: Tham dự giải việt dã “Chào năm mới” BTV - Number 1 năm 2020, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, chương trình “ Mùa xuân cho em”…

Theo đó, đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore đã cùng tham gia giải việt dã “Chào năm mới” BTV - Number 1 năm 2020; Đoàn trường phối hợp cùng Phường đoàn Thuận Giao (TX.Thuận An) thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách; phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương có những phần quà hỗ trợ cũng như những động viên về tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk. Những hoạt động này đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống, tiếp nối mạch nguồn, bồi đắp lòng yêu nước cho thế hệ trẻ ngày nay.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên