Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore khai giảng năm học mới

Cập nhật: 19-10-2019 | 07:20:00

 Hôm qua (18-10), trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020 và trao bằng tốt nghiệp cho 966 học sinh, sinh viên (ảnh).

Trong năm học qua, trường tiếp tục ổn định và phát triển. Trường đã tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch, quản lý và tổ chức công tác giảng dạy và học tập. Những mục tiêu, kế hoạch đề ra cơ bản đã hoàn thành. Năm học 2019-2020, trường đào tạo thí điểm nghề cắt gọt kim loại được chuyển giao của Cộng hòa Liên bang Đức, sinh viên tốt nghiệp được cấp 2 bằng, 1 của trường và 1 của Đức. Trường tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp, trong đó chú trọng việc thực hành - thực tập của học sinh, sinh viên, chương trình gắn kết với doanh nghiệp của giáo viên - khoa; xây dựng các chương trình đào tạo theo nhu cầu, vừa học vừa làm linh hoạt và đa dạng...

Dịp này, trường đã trao 15 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi; đồng thời tri ân các doanh nghiệp trong thời gian qua đã hỗ trợ các hoạt động của trường.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X