Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương: Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học

Cập nhật: 21-11-2019 | 08:15:48

 Hôm qua (20-11), trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tổng kết năm học 2018-2019. Tại buổi lễ, nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam qua các giai đoạn thăng trầm lịch sử. Trong năm học 2018-2019, nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển, những mục tiêu, kế hoạch của trường đề ra cơ bản đã hoàn thành. Nhà trường đã phát động các phong trào thi đua dạy tốt và học tốt như tổ chức hội giảng cấp cơ sở, tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm, cử học sinh, sinh viên (HSSV) tham gia hội thi tay nghề trẻ, phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm…

Bước sang năm học 2019-2020, trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, tối ưu hóa chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Đa dạng hóa các loại hình đào tạo, liên thông; tiếp tục liên kết và gắn kết với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo nhằm tạo điều kiện cho HSSV thực tập thực tế, thực tập tốt nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp… Dịp này, nhà trường cũng đã trao 5 suất học bổng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng; đồng thời đại diện Công ty TNHH Camso Việt Nam cũng công bố và trao gói học bổng trị giá 10 triệu đồng dành cho HSSV do công ty tài trợ cho đại diện Ban Giám hiệu nhà trường.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X