Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 20-11-2019 | 14:55:55

(BDO) Sáng 20-11, Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 và họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe lãnh đạo nhà trường đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới 2019 - 2020 của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và thư chúc mừng năm học mới của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đồng thời cùng nhau ôn lại truyền thống hình thành và phát triển của nhà trường trong những năm qua. 


Các cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng tại buổi lễ

Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương hiện đang đào tạo 1 ngành đại học liên thông; 3 chuyên ngành hệ cao đẳng, 1 chuyên ngành hệ trung cấp với tổng số trên 2 ngàn sinh viên, học viên; trong đó có hơn 500 tân sinh viên của năm học 2019 - 2020. Với mục tiêu “Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, quá trình hội nhập và góp phần phát triển đất nước”, trong những năm qua, nhà trường luôn quan tâm và tập trung đầu tư cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm cũng như các trang thiết bị dạy và học khác đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm đạt trên 98%; trong đó, có trên 70% có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Dịp này, trường đã khen thưởng cho sinh viên Nguyễn Thị Hồng Loan, thủ khoa kỳ tuyển sinh vào trường năm học 2019-2020. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019.

HỒNG THÁI-MINH HIẾU 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X