Trường cao đẳng y tế Bình Dương phấn đấu 95% học sinh-sinh viên tốt nghiệp

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-10, Trường cao đẳng y tế Bình Dương đã khai giảng năm học 2010-2011. Năm học này toàn trường có trên 3.000 học sinh-sinh viên (HS-SV) ở hệ cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp.

   TS Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng những HS-SV có thành tích học tập tốt

Nhà trường đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học mới là: phát triển, mở rộng quy mô đào tạo, quy hoạch cơ cấu ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội. Đa dạng hóa và phát triển ngành nghề đào tạo, hình thức đào tạo trung cấp chuyên nghiệp. Chuẩn bị đội ngũ và cơ sở vật chất để mở rộng quy mô đào tạo, đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục trung cấp chuyên nghiệp. Chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, giữ vững chất lượng đào tạo, nhân rộng các phương pháp giảng dạy có hiệu quả, ứng dụng nghiên cứu khoa học-sáng kiến kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực công tác và giảng dạy… Nhà trường cũng đề ra chỉ tiêu phấn đấu 95% HS-SV đạt tốt nghiệp, 70% đạt khá- giỏi-xuất sắc, riêng lớp cao đẳng điều dưỡng chính quy đạt tốt nghiệp trên 90%.

 

Để khuyến khích HS-SV tích cực học tập, dịp này nhà trường đã khen thưởng 112 em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua; Công ty Rohto trao tặng 12 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho HS-SV nghèo học giỏi; cán bộ-CNV nhà trường đóng góp và tặng 18 suất học bổng cho HS-SV nghèo hiếu học khác, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.

H.Thái-N.Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X