Trường Cao đẳng Y tế, huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

* Huyện đoàn Tân Uyên tổ chức hội thi Nét đẹp nhà giáo

(BDO) Sáng nay (20-11), thầy trò Trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo nhà trường cho biết, những năm qua, đội ngũ giáo viên của trường không ngừng vươn lên trong công tác giảng dạy và học tập. Nhiều thầy cô đã học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chính trị. Hiện 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó, trên 50% có trình độ sau đại học, 100% giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Năm học vừa qua, có 4 thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 2 thầy đạt giáo viên dạy giỏi toàn quốc.

  Tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen (Ảnh: A.Sáng).TS Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã nhắc nhở, các thầy cô cần thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các cuộc vận động lớn của ngành. Đội ngũ nhà giáo cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của đất nước, đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường và của tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển bền vững.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được UBND tỉnh tặng bằng khen và nhà trường tặng giấy khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

* Ngày 19-11, ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982- 20.11.2012). Tham dự buổi họp mặt có các đại biểu là cán bộ, giáo viên hưu trí, cán bộ quản lý các trường học trên địa bàn huyện.

  Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tặng hoa cho các nguyên Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện (Ảnh: P.Long).Trong những năm qua, với sự phấn đấu không ngừng, đội ngũ thầy cô giáo đã cố gắng vươn lên, học tập nâng cao trình độ, tận tụy với nghề, nhờ đó đã góp phần đưa ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng ngày một phát triển. Toàn huyện hiện có 51 đơn vị trường học, với 9 trường mầm non, tiểu học và THCS đạt chuẩn quốc gia. Về đội ngũ nhà giáo, huyện có 1.673 cán bộ, giáo viên và nhân viên, trong đó, cán bộ, giáo viên là 1.379 người được đào tạo chuẩn nghề nghiệp.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho Trường Mầm non 13-3, là đơn vị dẫn đầu khối giáo dục mầm non các huyện phía Bắc của tỉnh; 91 tập thể được UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND huyện tặng bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, UBND huyện tăng bằng khen, giấy khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở, cùng nhiều hình thức khen khác.

* Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổ chức hội thi Nét đẹp nhà giáo cho các giáo viên công tác Đoàn, Đội trường học.

Hội thi gồm có 2 phần: Phần thi nhà giáo tài năng, các giáo viên trổ tài năng khiếu về nấu ăn và cắm hoa theo chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; ở phần thi Nét đẹp nhà giáo, các thí sinh dự thi ảnh đẹp trong trang phục truyền thống và thi thời trang giáo viên lên lớp giảng dạy.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Huyện đoàn cho biết, ngoài hoạt động này, năm nay, Huyện đoàn còn tổ chức họp mặt tuyên dương và gửi thư chúc mừng các giáo viên nhằm động viên, khích lệ tinh thần để các giáo viên luôn là tấm gương sáng, mẫu mực cho học sinh noi theo.

A.Sáng-K.Vân - P.Long

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X