Trường Chính trị tỉnh: Chú trọng nâng cao công tác đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy

Cập nhật: 14-01-2021 | 18:11:31

(BDO) Chiều 14-1, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tham dự hội nghị có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết Trường Chính trị tỉnh

Tại lễ tổng kết, Trường Chính trị đã thông qua báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2020; báo cáo hoạt động công tác giảng dạy của nhà trường. Năm 2020, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường lãnh đạo các đoàn thể và các phòng, khoa từng bước đổi mới phương thức làm việc, quản lý, giảng dạy ngày càng bài bản, khoa học; công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học có nhiều khởi sắc và đạt nhiều thành tích tốt.

Bà Trương Thị Bích Hạnh đã đánh giá cao các mặt công tác của Trường Chính trị, đồng thời lưu ý trong thời gian tới, Trường Chính trị tỉnh cần chú trọng nâng cao công tác đào tạo, giảng dạy, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng thực tiễn, tăng cường thực hành, đi cơ sở nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, xứng đáng là cái nôi đào tạo cán bộ cho tỉnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển.    

Tại lễ tổng kết, Trường Chính trị tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 27 tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác chuyên môn năm 2020.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên