Trường Chính trị tỉnh: Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 77 tại Phú Giáo

Cập nhật: 11-12-2019 | 08:56:20

Sáng 10-12, trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Phú Giáo tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 77 tại Phú Giáo. Tham gia lớp học có 62 học viên là cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa.
Theo dự kiến, lớp học diễn ra trong khoảng thời gian từ 12 - 18 tháng, học viên tham gia 1 tuần học, 1 tuần nghỉ để làm việc. Nội dung học tập là những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương... Ngoài ra, học viên còn tham gia nghiên cứu thực tế trước khi thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận cuối khóa.
Với hơn 1.000 tiết học, khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính, từ đó củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ lãnh đạo, quản lý góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, địa phương.


TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên