Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh:

Trường Chính trị tỉnh tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn

Cập nhật: 05-02-2018 | 18:12:25

(BDO) Chiều 5-2, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết để báo cáo công tác xây dựng Đảng, hoạt động nhà trường năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

2 đảng viên là giảng viên của Trường Chính trị tỉnh nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc “đoạt giải giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị”.

Năm 2017, trường Chính trị đã khai giảng 5 lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính hệ tập trung với 231 học viên; 7 lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính hệ không tập trung với 494 học viên; 3 lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên với 193 học viên; 1 lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính với 73 học viên; 1 lớp cao cấp Lý luận Chính trị với 88 học viên; liên kết mở 1 lớp đại học lưu trữ-quản trị văn phòng, 2 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ cấp xã.

Về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy nhà trường đã triển khai và thực hiện các nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2017,  Đảng bộ nhà trường có 1 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 1 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 25 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng trong công tác xây dựng Đảng, công tác đào tạo của nhà trường. Đồng chí yêu cầu năm 2018, nhà trường tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, kiện toàn bộ máy tổ chức theo đề án vị trí việc làm, đổi mới nội dung và phương pháp công tác giảng dạy, xây dựng cụ thể các kế hoạch đào tạo trung cấp Lý luận Chính trị-Hành chính theo kế hoạch của tỉnh và xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho tỉnh...  

Dịp này, 2 đảng viên là giảng viên của trường Chính trị tỉnh đã nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc “đoạt giải giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên