Trường Đại học Bình Dương: Đào tạo 200 chỉ tiêu ngành dược

Cập nhật: 15-10-2020 | 09:17:38

Năm học 2020-2021, trường Đại học Bình Dương phối hợp với trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đào tạo 200 chỉ tiêu ngành dược trình độ đại học và cao đẳng.

Theo thông tin tuyển sinh của trường, nhà trường thực hiện xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và xét tuyển dựa vào học bạ cấp 3. Sinh viên trúng tuyển cao đẳng học tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, trúng tuyển đại học học tại trường Đại học Bình Dương. Học hệ cao đẳng, sinh viên sau tốt nghiệp được học liên thông lên đại học ngành dược của trường Đại học Bình Dương.

Sinh viên học ngành dược do 2 trường phối hợp tổ chức sẽ được đào tạo trở thành dược sĩ có đạo đức, có kiến thức khoa học cơ bản về dược học cơ sở vững chắc; có kiến thức và kỹ năng chuyên môn cơ bản để hướng dẫn người bệnh hoặc nhân dân sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả; sản xuất, quản lý và cung ứng thuốc; có khả năng tự học, vươn lên góp phần đáp ứng yêu cầu của công việc...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X