Trường Đại học Bình Dương: Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

Cập nhật: 22-06-2018 | 08:18:55

Chiều 20-6, trường Đại học (ĐH) Bình Dương tổ chức lễ công bố quyết định và đón nhận giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐH Đà Nẵng.

Thực hiện các quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) về kiểm định chất lượng giáo dục tại cơ sở giáo dục ĐH, trường ĐH Bình Dương đã thành lập hội đồng tự đánh giá, tiến hành rà soát, kiểm tra và chuẩn bị báo cáo tự đánh giá theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của Bộ GD-ĐT. Sau khi hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, trường đã đăng ký đánh giá ngoài với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc trường ĐH Đà Nẵng. Qua các vòng khảo sát với đầy đủ các tiêu chí của bộ tiêu chuẩn đánh giá, trường ĐH Bình Dương đã được kết luận đạt chuẩn.

Hơn 20 năm kể từ khi thành lập, nhà trường đã có những đóng góp đáng kể trong việc bồi dưỡng, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội nói chung, Bình Dương nói riêng, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Việc đạt kiểm định chất lượng giáo dục, trường ĐH Bình Dương đã đánh dấu sự phát triển của nhà trường, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo đối với xã hội.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X