Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn giáo dục Anabuki (Nhật Bản)

Cập nhật: 04-06-2015 | 12:04:28

(BDO) Sáng 4-6, Trung tâm Nhật ngữ Viện Bolt - Trường Đại học Bình Dương (ĐH) và Tập đoàn giáo dục Anabuki (Nhật Bản) đã ký kết hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để đào tạo nguồn nhân lực (ảnh).

Theo đó, Trường ĐH Bình Dương mở các trung tâm tư vấn, đào tạo nhằm đưa học viên Việt Nam sang Nhật Bản du học hoặc tu nghiệp, nghiên cứu tại hệ thống của Tập đoàn giáo dục Anabuki; phát triển chính sách ĐH liên kết bằng cấp quốc tế đào tạo tại ĐH Bình Dương liên kết với ĐH Anabuki; phát triển thêm các ngành nghề đào tạo tại trường ĐH Bình Dương; Tập đoàn giáo dục Anabuki phát triển các hệ thống giáo dục tại Bình Dương.

Anabuki là một trong những tập đoàn giáo dục với hệ thống giáo dục đa dạng và đạt được hiệu quả tốt nhất tại Nhật Bản. Trường Nhật ngữ Anabuki là một trong những môi trường học tập được nhiều học viên nước ngoài lựa chọn khi du học tại Nhật Bản.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X