Trường Đại học Bình Dương: Ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng với Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga

Cập nhật: 29-01-2010 | 00:00:00

Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác với Viện hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga

Sáng ngày 27-1, đoàn Đại biểu Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga do giáo sư - tiến sĩ Gulyev Yury Vasilevich làm trưởng đoàn đã có buổi hội thảo khoa học với trường Đại học Bình Dương. Tại buổi hội thảo, các vị giáo sư - tiến sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga đã trình bày những thành tựu nghiên cứu trong các lĩnh vực kỹ thuật vô tuyến và điện tử, kính kỹ thuật và những thành tựu mới của viện... Cuối buổi hội thảo, trường Đại học Bình Dương và Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng như: thành lập chi nhánh Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga tại trường Đại học Bình Dương, đào tạo sau đại học cho cán bộ trường Đại học Bình Dương và nhận sinh viên của trường sang học tại Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của viện cho trường Đại học Bình Dương...

Nhân dịp này, giáo sư - tiến sĩ Gulyev Yury Vasilevich, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga đã phong hàm Viện sĩ chính thức của Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga cho Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương - tiến sĩ khoa học Cao Văn Phường.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X