Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 400 tân cử nhân

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 20-11, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 400 tân cử nhân các ngành: tài chính ngân hàng, ngoại ngữ, điện-điện tử, xã hội học. Trong số này, có 18 em đạt loại giỏi toàn khóa.

 Trao thưởng cho các SV có thành tích học tập tốt Để khích lệ tinh thần học tập của các sinh viên (SV), dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 170 SV đạt loại giỏi, khá trong học tập và tích cực hoạt động phong trào.

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo với trên 40 doanh nghiệp. Theo biên bản ghi nhớ, trường sẽ điều chỉnh chương trình đào tạo, bổ sung một số môn học tự chọn đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp; bồi dưỡng một số kỹ năng cần thiết cho SV; tổ chức cho SV kiến tập tại doanh nghiệp; cung ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật, có phẩm chất đạo đức và tác phong công nghiệp. Về phía doanh nghiệp, dự báo số lao động cần tuyển, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cần đáp ứng; xây dựng các tiêu chuẩn về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm đối với SV theo tình hình thực tế của doanh nghiệp; tiếp nhận SV, tập sự viên đến thực tập; nhận số SV do trường đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp…

Trường cũng phối hợp với doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm lần I, giúp SV lựa chọn được môi trường làm việc phù hợp, doanh nghiệp tìm kiếm được ứng viên phù hợp.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X