Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 500 tân cử nhân, kỹ sư

Cập nhật: 11-01-2016 | 08:31:45

Trường Đại học Bình Dương vừa trao bằng tốt nghiệp cho 500 tân cử nhân, tân kỹ sư các ngành: Điện-Điện tử, Xây dựng, Công nghệ Sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Anh ngữ, Xã hội học, Ngữ văn… Trong số này có 4,5% sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 36% sinh viên tốt nghiệp loại khá. Khích lệ tinh thần học tập của các sinh viên, nhà trường đã khen thưởng cho 75 em đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện với tổng giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng (ảnh).

Nhân dịp này, nhà trường còn tổ chức các hoạt động như: đêm hội hóa trang, phố hàng rong, ca múa nhạc… Ngoài ra, nhà trường còn mời cựu sinh viên và các doanh nghiệp đến giao lưu với sinh viên. Qua đó, tạo cơ hội để các em tiếp xúc với doanh nghiệp, còn doanh nghiệp tuyển chọn nhân sự theo nhu cầu công ty đang cần.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X