Trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương đón nhận Huân chương lao động hạng III

Cập nhật: 24-10-2010 | 00:00:00

 

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao Huân chương Lao động hạng III cho nhà trường

(BDO) Ngày 23-10, Trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương đã công bố quyết định thành lập đại học và đón nhận huân chương Lao động hạng III. Những sự kiện quan trọng này đã đánh dấu sự lớn mạnh của trường Cao đẳng kinh tế- kỹ thuật Bình Dương (trước đây), đồng thời trường đã góp phần đáng kể vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

 Thay mặt nhà trường, ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu: Nhà trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và các tỉnh thành lân cận, hướng dẫn người lao động nhất là lao động trẻ có tri thức, đạo đức, có kỹ năng mềm, tốt nghiệp ra trường có việc làm với mức thu nhập cao, góp phần xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững, trở thành đô thị công nghiệp, dịch vụ hiện đại, văn minh, giàu đẹp.

 Dịp này, nhà trường cũng tổ chức khai giảng năm học 2010-2011. Trường sẽ tập trung vào 4 khâu đột phá: hoàn thành cơ chế quản lý, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào giảng dạy; mở rộng cơ sở vật chất kết hợp với phát triển đội ngũ giảng viên; thực hiện kiểm định chất lượng theo chuẩn đầu ra gắn với môi trường giáo dục lành mạnh; nâng cao trách nhiệm phục vụ người học gắn với lợi ích của cán bộ, giảng viên. Trường cũng thực hiện hai mũi nhọn: đổi mới xây dựng giáo án của giảng viên gắn liền với học nhóm của học sinh-sinh viên; củng cố phòng công tác HSSV, hội đồng khoa học đi đôi vối kiện toàn các khoa.

H.THÁI-N.TRINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X