Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam

Cập nhật: 14-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 13-11, Trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Các cán bộ, giảng viên, công nhân viên trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo qua các thế hệ, những người đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước;  tôn vinh những đức tính tốt đẹp của các nhà giáo mẫu mực qua các thời kỳ.

 Ông Trần Thanh Vũ, Phó hiệu trưởng (bên trái) được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Bộ

Tiếp nối sự nghiệp giáo dục đào tạo, trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương ngày càng phát triển về lượng và chất. Các thầy cô đã đóng góp trí tuệ, đổi mới chương trình đào tạo, nội dung phương pháp giảng dạy. Đến nay có hơn 60% thầy cô áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy; nhiều thầy cô đã tìm tòi, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng bài giảng; cập nhật kiến thức hiện đại, nâng cao tính chủ động trong học tập của sinh viên. Năm học vừa qua có 90 giáo trình mới được biên soạn; phong trào thi giáo viên giỏi, dự giờ thăm lớp… đã có tác dụng tích cực trong nhà trường.

 

Nhân dịp này, bà Lê Bích Phương, Phó hiệu trưởng nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; Ông Trần Thanh Vũ, Phó hiệu trưởng được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Bộ,;3 tập thể được Bộ GD-ĐT công nhận tập thể lao động xuất sắc và tặng bằng khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân; UBND tỉnh công nhận  tập thể lao động xuất sắc cho 3 tập thể, tặng bằng khen cho 8 cá nhân.

 

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X