Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Mở thêm 4 ngành học mới

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

  Ngoài mở thêm 4 ngành đào tạo mới, năm nay Trường đại học KT-KT Bình Dương sẽ thực hiện đề án tuyển sinh riêng.

Trước đó, đại học KTKT Bình Dương có 5 ngành đào tạo hệ đại học (gồm Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kế toán; Tài chính - ngân hàng; Quản trị kinh doanh),  9 ngành đạo tạo hệ cao đẳng và 11 ngành đào tạo hệ trung cấp.

Theo ông Trần Thanh Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường đại học KTKT Bình Dương, năm nay nhà trường có nhiều nét mới trong tuyển sinh đại học, cao đẳng. Theo đó, Trường Đại học KTKT là trường duy nhất ở Bình Dương có đề án tuyển sinh riêng, tức tự chủ về tuyển sinh mà không qua thi tuyển như các năm trước.

Trong đề án tuyển sinh này, trường dành 60% chỉ tiêu ĐH và CĐ để xét tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng của trường và 40% chỉ tiêu còn lại xét tuyển theo kết quả 3 chung. Trường nhận hồ sơ xét tuyển theo lịch chung của Bộ GD-ĐT và thực hiện xét tuyển đợt 1 từ ngày 25-8 đến 30-8, công bố kết quả xét tuyển từ ngày 21-9; đợt 2 từ ngày 14 đến 19-9 và công bố kết quả xét tuyển từ ngày 21-9.

TÂM TRANG - HUỲNH NGHĨA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X