Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp, ngày hội việc làm

Cập nhật: 23-10-2016 | 15:43:35

(BDO) Ngày 23-10, trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 725  cử nhân và kỹ thuật viên ở các hệ và các ngành đào tạo. Trong số này, tỷ lệ tốt nghiệp xuất sắc, giỏi, khá ở hệ đại học là 83%; cao đẳng, cao đẳng nghề đạt 79,4%, trung cấp đạt 41%. Chất lượng đào tạo được thể hiện qua kết quả tốt nghiệp sẽ góp phần đáp ứng yêu cầu chung của xã hội, đáp ứng mục tiêu đào tạo của trường. Các em tốt nghiệp đợt này đã nắm chắc kiến thức chuyên môn, được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết, tích cực rèn luyện và trưởng thành qua các phong trào của đoàn, hội.

Nhà trường khen thưởng các em đạt thủ khoa và giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua

TS Lê Bích Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân và kỹ thuật viên

Các em tham gia ngày hội việc làm nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp

Tại lễ tốt nghiệp, ban giám hiệu nhà trường đã nhắc nhở, những kiến thức cơ bản các em tích lũy được hôm nay chỉ là hành trang cần thiết ban đầu, mong các em hãy tiếp tục học nữa, học mãi, học suốt đời.

Dịp này, nhà trường phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức ngày hội việc làm dành cho những em tốt nghiệp, với sự tham gia của 50 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây là hoạt động thể hiện phương châm đào tạo của trường là: ứng dụng, liên thông và đáp ứng yêu cầu xã hội.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X