Trường Đại học Kinh tế: Trao bằng tốt nghiệp cho 51 cử nhân kinh tế

Cập nhật: 30-03-2010 | 00:00:00

GS.TS Dương Thị Bình Minh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.HCM trao bằng cho tân cử nhân kinh tế Trường Đại học Kinh tế TP.HCM phối hợp với trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương vừa long trọng làm lễ và trao bằng tốt nghiệp cho 51 tân cử nhân kinh tế khóa K2005.

Khóa đại học tại chức K2005 Bình Dương ngành kế toán được trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức tuyển sinh tại Bình Dương. Chương trình đào tạo không ngừng được hoàn thiện, giảm tải về thời gian học (4 năm) và số lượng các đơn vị học trình, nội dung các môn học được đổi mới đáp ứng yêu cầu: khoa học, hiện đại, thực tiễn và phù hợp với quá trình mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay.

Từ năm 1990, trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương đã liên kết với trường Đại học Kinh tế TP.HCM đào tạo đại học hệ vừa học, vừa làm đến nay đã được 8 khóa; trong đó có 7 khóa đã tốt nghiệp với 719 sinh viên các ngành kế toán kiểm toán và tài chính doanh nghiệp.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X