Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Đã hoàn thành 80% tiến độ giai đoạn I

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

Một góc công trường xây dựng trường Đại học Quốc tế Miền Đồng

- Tháng 9-2010 bắt đầu tuyển sinh

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Dự án trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) vừa cho biết, sau hơn 4 tháng khởi công, đến nay công trình xây dựng ĐHQTMĐ đã hoàn thành xong phần thô và đang hoàn thiện 6 tòa nhà với tổng diện tích xây dựng khoảng 50.000m2, đạt 80% khối lượng so với tiến độ đề ra của giai đoạn I. Hiện tại, công trình đang tiếp tục xây dựng 4 tòa nhà còn lại để có thể khánh thành và đưa vào sử dụng vào tháng 6-2010.

Ông Phúc cũng cho biết thêm, từ tháng 9-2010, trường ĐHQTMĐ sẽ bắt đầu chính thức tuyển sinh trên toàn quốc với 500 chỉ tiêu cho các ngành đào tạo: Công nghệ kỹ thuật điện tử, tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật điện, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh. Trường ĐHQTMĐ (trụ sở đặt tại Thành phố Mới Bình Dương) là trường đại học trọng điểm của tỉnh Bình Dương và khu vực miền Đông Nam bộ, có tổng vốn đầu tư trên 1.700 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 26 ha, quy mô đào tạo khoảng 24.000 sinh viên.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X