Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9-2010

Cập nhật: 15-03-2010 | 00:00:00

Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) cho biết, trường Đại học Quốc tế Miền Đông được khởi công vào tháng 8-2009, đến nay đã cơ bản hoàn thành giai đoạn I. Hiện trường đang chuẩn bị lắp đặt máy móc thiết bị và ký kết hợp đồng với đội ngũ giáo viên để tiến tới khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9-2010.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông do Becamex IDC đầu tư nằm tại Trung tâm Thành phố mới trong Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị. Theo quy hoạch, trường được xây dựng trên diện tích 26,4 ha với tổng vốn đầu tư 1.700 tỷ đồng. Mục tiêu chính của trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp theo nhu cầu thực tiễn, góp phần tạo môi trường đầu tư thuận lợi, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương, các tỉnh miền Đông Nam bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Các ngành nghề trường đào tạo, gồm: Điện - điện tử, công nghệ thông tin, cơ khí, quản lý công nghiệp, môi trường, kỹ thuật chế biến và công nghệ cao, điều dưỡng y - dược, kinh tế quản trị và một số ngành nghề khác, với quy mô đào tạo đến năm 2020 là 24.000 sinh viên.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X