Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Khai giảng năm học 2016-2017

Cập nhật: 30-09-2016 | 10:08:27

(BDO) Sáng 30-9, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông đã long trọng tổ chức khai giảng năm học 2016-2017. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Becamex IDC.

 

Ông Nguyễn Hữu Từ (thứ hai từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Từ khi thành lập đến nay, trường ĐH Quốc tế Miền Đông luôn chú trọng đào tạo nguồn kỹ sư-cử nhân đáp ứng được nguồn nhân lực cao của tỉnh và các khu vực lân cận, liên kết hợp tác mạnh mẽ với các doanh nghiệp và các trường ĐH nước ngoài thu hút nhân lực và công nghệ quốc tế. Năm 2016, đội ngũ tân cử nhân đầu tiên đã tốt nghiệp, trong số đó 85% đã có việc làm đúng chuyên môn, đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước.

 

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học 2016-2017

Để đáp ứng những yêu cầu phát triển của tỉnh, nhà trường cam kết sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thông qua công tác nghiên cứu phát triển, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế trong khuôn khổ hợp tác “ba nhà”. Trường sẽ tham gia sâu rộng vào đề án xây dựng-phát triển  “thành phố thông minh Bình Dương” và tiếp tục cho ra trường những sinh viên giỏi chuyên môn và ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh và khu vực.

Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc nhở các tân sinh viên phát huy năng lực học tập, chuyển sang cách học chủ động, có những suy nghĩ đúng đắn, quyết tâm cao để đạt được chuẩn tốt nghiệp theo quy định.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X