Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới 2019-2020

Cập nhật: 04-10-2019 | 15:13:44

(BDO) Ngày 4-10, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng EIU khai giảng năm học 2019-2020. Ảnh: H.THUẬN


EIU ký kết hợp tác với các doanh nghiệp. Ảnh: X.THI

Năm học 2019-2020, EIU đón 775 tân sinh viên khóa 9 thuộc các khoa: quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật và điều dưỡng. Trong 9 mùa tuyển sinh, EIU đã có 4 khóa sinh viên ra trường, tỷ lệ có việc làm chỉ 6 tháng sau khi nhận bằng tốt nghiệp đạt trên 94%. Tầm nhìn đến năm 2030, EIU định hướng trở thành một đại học đa ngành, đa lĩnh vực được kiểm định, xếp hạng quốc tế và là một trong những trung tâm văn hóa, trung tâm nghiên cứu ứng dụng - chuyển giao công nghệ hàng đầu của Việt Nam.

Dịp này, EIU tổ chức ký kết hợp tác với các đối tác gồm: Công ty Bongfiglioli (Ý), Hon Chuan (Đài Loan), SML (Hồng Kong), Detmold Packaging (Úc). Đây là những đối tác quan trọng của trường trong việc xây dựng chương trình kiến tập, thực tập, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, cơ hội học bổng, thực hiện đồ án. Tại lễ khai giảng, EIU cũng đã trao học bổng cho các tân sinh viên, như: Học bổng toàn phần dành cho khối ngành kỹ thuật và công nghệ thông tin; học bổng dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; học bổng khuyến khích cho sinh viên đạt IELTS 8.0 và 7.5...


Trao học bổng cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Ảnh: H.THUẬN


Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU đánh trống khai giảng năm học 2019-2020. Ảnh: H.THUẬN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực của EIU đã đạt được trong thời gian qua. Việc phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những nhiệm vụ chiến lược, vừa có tính cấp bách, vừa có tính lâu dài, có ý nghĩa quan trọng và trực tiếp trong quá trình xây dựng, phát triển của tỉnh. Để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương thực hiện thắng lợi mục tiêu cao cả trên, EIU cần tiếp tục đầu tư, nghiên cứu, cập nhật nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy phù hợp để nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học uy tín, chất lượng trong khu vực.  

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X