Trường Đại học Thủ Dầu Một: Gặp gỡ, chúc tết và tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09-02-2010 | 00:00:00

Nhằm động viên, cổ vũ tinh thần cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên Đán Canh Dần 2010, Ban giám hiệu và nhiều thầy cô giáo của các khoa, phòng thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi gặp gỡ, chúc tết và tặng quà cho 36 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi phần quà có giá trị 250.000 đồng, trong đó nhà trường hỗ trợ 100.000 đồng và nhà tài trợ là 150.000 đồng.

Các thầy cô giáo và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại buổi gặp gỡ, chúc tết và tặng quà.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và xúc động. Các thầy cô giáo lần lượt chúc tết và ghi nhận sự nỗ lực của các bạn sinh viên dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng đã phấn đấu, cố gắng học tập tốt. Đáp lại tấm lòng của các thầy cô giáo và nhà tài trợ, các bạn sinh viên đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ phấn đấu học giỏi hơn nữa để trở thành những người có ích cho xã hội sau này...

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X