Trường đại học Thủ Dầu Một họp báo tuyển sinh năm 2011

Cập nhật: 27-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (26-2), Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi họp báo tuyển sinh năm 2011. Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu đến các đại biểu những thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh, đào tạo, cơ sở vật chất của nhà trường.

Trường ĐH Thủ Dầu Một là một trong những lựa chọn của thí sinh

trong mùa thi ĐH-CĐ năm nay

Năm nay, Trường Đại học Thủ Dầu Một được Bộ GD-ĐT cho phép đào tạo 12 ngành ĐH gồm: kỹ thuật phần mềm, hệ thống thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán, ngôn ngữ Anh, kỹ thuật xây dựng, kiến trúc, khoa học môi trường, kỹ thuật điện-điện tử, công tác xã hội, sư phạm ngữ văn, sư phạm lịch sử. Ngoài ra, trường còn đào tạo 14 ngành ở hệ cao đẳng và 2 ngành hệ trung cấp chuyên nghiệp. Năm nay, trường thực hiện thi tuyển và tổ chức xét tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 và sẽ duy trì việc thi tuyển trong những năm kế tiếp. Hiện tại, Bộ GD-ĐT vẫn chưa công bố chỉ tiêu tuyển sinh, nhưng trường có kế hoạch tuyển khoảng 4.000 chỉ tiêu ở cả 3 hệ, trong đó hệ ĐH là 1.800 chỉ tiêu.

Về cơ sở vật chất, nhà trường cho biết, cơ sở hiện tại đủ đáp ứng cho 8.000 sinh viên theo học, bảo đảm các điều kiện, các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Hiện tại trường đã có dự án xây dựng cơ sở mới ở khu công nghiệp Mỹ Phước, có diện tích 57,6 ha. Đây sẽ là ngôi trường hiện đại theo chuẩn quốc tế. Trường có quy mô 24.500 sinh viên, ký túc xá đáp ứng cho 14.000 chỗ.

A.  Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X