Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thêm 10 du học sinh Lào theo học

Cập nhật: 11-12-2019 | 08:14:37

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tiếp nhận thêm 10 du học sinh tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến nhập học tại trường ở các ngành: Công nghệ thông tin, kế toán, quản trị kinh doanh, khoa học quản lý, kiến trúc. Như vậy đến nay có 39 sinh viên Lào đang theo học tại trường.

Theo cô Nguyễn Thị Nhật Hằng, Phó Hiệu trưởng, tạo thuận lợi cho các sinh viên Lào, nhà trường đã triển khai xây dựng nội dung chương trình đào tạo dành riêng cho du học sinh quốc tế, như: Chương trình đào tạo tiếng Việt, chương trình học chuyên ngành, khóa học thực tập thực tế và các hoạt động ngoại khóa… Bên cạnh đó, trường còn tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, phân công các phòng, ban chức năng, giảng viên, sinh viên tận tình hỗ trợ du học sinh hòa nhập nhanh vào môi trường giáo dục đại học, giúp các em hoàn thành tốt chương trình học tại trường.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X