Trường Đại học Thủ Dầu Một:Tổ chức chương trình giao lưu “Vinh quang Bộ đội Cụ Hồ”.

Cập nhật: 22-12-2014 | 19:54:45

Các đại biểu giao lưu trong chương trình “Vinh quang Bộ đội Cụ Hồ”.

(BDO) Tối 22-12, Khoa Lịch sử, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình giao lưu Kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2014) “Vinh quang Bộ đội Cụ Hồ”.

Tại buổi giao lưu, các sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã có dịp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, những chiến công hiển hách trên chặng đường 70 năm hình thành, xây dựng và chiến đấu của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Dịp này, các sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 cũng được giao lưu với Phó giáo sư - Tiến sĩ, Đại tá Trần Ngọc Long, Phó Viện trưởng Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Lịch sử Quân sự; Thiếu tướng Trần Ngọc Thổ, nguyên Tham mưu trưởng Quân khu 7, nguyên Hiệu trưởng Trường Quân chính Quân khu 7, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin; Phó giáo sư, tiến sĩ Hà Minh Hồng, nguyên Trưởng khoa Lịch sử Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM; Đại tá Phạm Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân đoàn 4; và Thượng tá Nguyễn Minh Châu, Chính ủy Trung đoàn 209, Sư Đoàn 7, Quân đoàn 4. Qua buổi giao lưu, các sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 cũng đã hiểu rõ hơn truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên