Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội chung tay bảo vệ môi trường

Cập nhật: 14-03-2016 | 07:25:17

 Sáng 13-3, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng khám Medic - BD và Nhóm từ thiện Đại gia đình Chân Như tổ chức ngày hội chung tay bảo vệ môi trường. Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ gồm sinh viên khoa Tài nguyên - Môi trường, khoa Kinh tế, Đại học Thủ Dầu Một; đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Phòng khám Medic - BD cùng các thành viên thiện nguyện đến từ Nhóm từ thiện Đại gia đình Chân Như.

Hoạt động trên được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6; đồng thời, kêu gọi người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ cùng chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn môi trường sống bằng những hành động thiết thực nhất.

Tại ngày hội, hàng trăm sinh viên cùng đội ngũ y bác sĩ đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, nhặt rác và tháo gỡ tờ rơi, quảng cáo trên cột điện tại tuyến đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa (TP.TDM). Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn phát tờ rơi cho người đi đường kêu gọi người dân cùng chung tay hành động vì một môi trường xanh - sạch - đẹp. Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục ca nhạc, hài kịch, võ thuật đặc sắc, qua đó gửi gắm nhiều thông điệp giá trị về việc bảo vệ môi trường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên