Trường đại học Thủ Dầu Một: Trao bằng tốt nghiệp cho 1.589 tân cử nhân

Cập nhật: 24-06-2016 | 10:01:23

(BDOSáng 24-6, Trường đại học Thủ Dầu Một  đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy và thường xuyên cho 1.589 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư các ngành sư phạm,  khoa học môi trường, ngôn ngữ Anh, kỹ thuật điện-điện tử, hệ thống thông tin, kỹ thuật phần mềm, các khối ngành kinh tế, kỹ thuật xây dựng, công tác xã hội (ảnh). Trong số này có 56 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 1.094 đạt loại khá.

Tại lễ tốt nghiệp, ban giám hiệu đánh giá cao tinh thần vượt khó khăn của các sinh viên, các em đã vượt qua nhiều thách thức, kể cả tri thức khoa học, kỹ năng nghề nghiệp, ngôn ngữ quốc tế… Nhà trường mong muốn các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư áp dụng tốt những gì đã học ở trường vào cuộc sống để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

A. Sáng

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X