Trường Đại học Thủ Dầu Một: Trao bằng tốt nghiệp, tổ chức ngày hội việc làm

Cập nhật: 18-06-2018 | 08:41:34

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức kỷ niệm 9 năm thành lập trường, trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, đại học năm học 2017-2018 và ngày hội việc làm lần thứ VI.


Sinh viên tìm cơ hội việc làm tại ngày hội

Theo đó, nhà trường trao bằng cho 26 thạc sĩ, 3.706 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư; trong đó có 3,5% tốt nghiệp loại giỏi, 65% loại khá. Ban giám hiệu nhà trường đã có lời khuyên, những gì các em học ở trường mới chỉ là kiến thức cơ bản, làm hành trang ban đầu để bước vào đời mưu sinh, lập nghiệp. Trong xu thế toàn cầu hóa và xã hội học tập, các em phải biết học nữa, học mãi, học suốt đời, biết vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, tự làm phong phú hơn vốn tri thức của mình.

Dịp này, nhà trường tổ chức ngày hội việc làm, với hơn 36 doanh nghiệp tham gia tuyển chọn gần 2.000 vị trí việc làm. Đây là dịp để các em tìm hiểu thị trường lao động, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của các nhà tuyển dụng, giúp các em có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và tìm được công việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X