Trường Đại học Thủ Dầu Một: Triển khai 4 chương trình đào tạo giảng dạy bằng tiếng Anh

Cập nhật: 06-03-2021 | 09:55:18

Từ năm 2021, trường Đại học Thủ Dầu Một triển khai tuyển sinh 4 chương trình đào tạo (CTĐT) được giảng dạy bằng tiếng Anh, gồm: Quản trị kinh doanh, hóa học, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật điện - điện tử. Đây cũng là những ngành đã đạt chuẩn kiểm định AUN-QA (ASEAN University Network) từ năm 2019.

Điểm mạnh của các CTĐT là hướng đến đào tạo nguồn nhân lực ưu tú cho nền kinh tế toàn cầu. CTĐT tham khảo khung chương trình tiên tiến của các trường trong khối ASEAN và quốc tế, giúp sinh viên am tường kiến thức chuyên môn, chú trọng năng lực thực hành thực tập trong môi trường đa quốc gia. CTĐT sẽ yêu cầu người học sử dụng tiếng Anh trong suốt quá trình học thông qua giáo trình, giảng dạy, làm bài thi, viết khóa luận và thực tập. Bên cạnh các tổ hợp xét tuyển theo quy định, các thí sinh dự thi vào CTĐT bằng tiếng Anh bắt buộc có chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định và trải qua đợt thi sát hạch tiếng Anh do trường tổ chức.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X