Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tuyển 4.200 chỉ tiêu đại học chính quy

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:16:46

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2020.

Năm nay, trường tuyển sinh 42 ngành với 4.200 chỉ tiêu. Nhà trường giữ ổn định 4 phương thức xét tuyển: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2020; xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức năm 2020; xét tuyển thẳng học sinh giỏi năm lớp 12 của các trường THPT trong cả nước và tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành; xét tuyển học bạ.

Trong số 42 ngành đào tạo, bên cạnh các ngành học có bề dày đào tạo của trường như nhóm ngành sư phạm, lịch sử, địa lý, kiến trúc, luật… trường còn đào tạo một số ngành học mới theo nhu cầu thị trường và dự báo xu hướng ngành nghề tương lai, như: Toán kinh tế, công nghệ thực phẩm, bảo đảm chất lượng và an toàn thực phẩm, công nghệ thông tin (trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu), du lịch, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, kỹ nghệ gỗ, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, quốc tế học…

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X