Trường Đại học Việt Đức: Điểm sàn xét tuyển từ 20 - 21 điểm

Cập nhật: 21-09-2020 | 04:56:21

 Trường Đại học Việt Đức vừa thông báo điểm sàn xét tuyển đại học năm 2020- 2021 dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Đối với các ngành: Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, kiến trúc, kỹ thuật xây dựng có điểm xét tuyển là 20 điểm; các ngành: Khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện và máy tính điểm xét tuyển là 21.

Ngoài quy định về điểm sàn, để được xét tuyển vào trường, thí sinh còn phải đáp ứng điều kiện tiếng Anh đầu vào. Theo đó, thí sinh phải thỏa mãn một trong những yêu cầu về năng lực tiếng Anh đầu vào như sau: Điểm trung bình môn tiếng Anh đạt ít nhất 7,5 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT; hoặc có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS học thuật 5.0/TOEFT 42 còn hiệu lực; hoặc đạt ít nhất 71 điểm trong bài thi tiếng Anh onSET do trường Đại học Việt Đức tổ chức.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X