Trường Đại học Việt Đức trao bằng tốt nghiệp cho 183 cử nhân, thạc sỹ

Cập nhật: 23-11-2020 | 15:33:11

(BDO) Trường Đại học Việt Đức (VGU) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và khai giảng năm học 2020-2021.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Josefine Wallat - Tổng lãnh sự CHLB Đức tại Việt Nam, đại diện Ban ngành và đối tác doanh nghiệp, Ban giám hiệu nhà trường, giảng viên, cùng quý phụ huynh và sinh viên, học viên Trường Đại học Việt Đức.


Hiệu trưởng nhà trường  - GS. TS. Tomas Benz trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân, thạc sỹ

Tại buổi lễ, VGU đã trao bằng tốt nghiệp đại học và thạc sĩ cho 183 sinh viên, học viên ở các khối ngành; trao 200 suất học bổng cho những sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và những đợt bão lụt vừa qua; 25% học bổng tài năng theo kết quả thi đầu vào.

Cũng trong dịp này, VGU chào đón gần 400 tân sinh viên, học viên nhập học. Các sinh viên năm nay được đánh giá có trình độ đầu vào cao cả về học lực lẫn trình độ tiếng Anh, với hơn 50% sinh viên đạt IELTS từ 6.0 ngay khi vào trường. 

VGU được thành lập trên cơ sở hợp tác với cộng hòa Liên bang Đức. Hiện nay nhà trường đào tạo 11 ngành bậc đại học và cao học thuộc khối ngành kỹ thuật và kinh tế, với 1.300 sinh viên theo học. Đến nay có 8 thế hệ sinh viên của trường đã tốt nghiệp ra trường, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho quá trình phát triển đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

X.Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X