Trường Đại học Việt Đức: Trao bằng tốt nghiệp cho 80 tân cử nhân, thạc sĩ

Cập nhật: 22-04-2017 | 12:09:02

(BDO) Ngày 21-4, Trường Đại học Việt Đức đã trao bằng tốt nghiệp cho 21 tân cử nhân ngành kỹ thuật điện và công nghệ thông tin; 59 tân thạc sĩ các ngành: hệ thống thông tin doanh nghiệp, cơ điện tử và công nghệ cảm biến, tính toán kỹ thuật và mô phỏng trên máy tính, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, kỹ thuật và quản trị sản xuất toàn cầu, giao thông và vận tải (ảnh).

Tại buổi lễ trao bằng, ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện của Bộ Giáo dục-Đào tạo tại TP.HCM đã nhấn mạnh, đất nước có trường tồn, hưng thịnh là nhờ phần lớn những đóng góp của các em. Ông mong muốn các tân cử nhân, tân thạc sĩ sử dụng kiến thức đã được trường trang bị và kiến thức học ngoài đời để khẳng định vị trí, vai trò của mình đối với xã hội.

Trường Đại học Việt Đức được thành lập trên cơ sở hợp tác quốc tế với cộng hòa Liên bang Đức. Trường đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ cao, nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho quá trình phát triển đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X