Trường Đại học Việt Đức: Trao bằng tốt nghiệp và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 15-11-2019 | 15:08:58

(BDO) Ngày 15-11, trường Đại học Việt Đức (VGU) tổ chức lễ tốt nghiệp và khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; GS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho những sinh viên học tập xuất sắc. Ảnh: XUÂN THI


Sinh viên các ngành nhận bằng tốt nghiệp ĐH. Ảnh: HỒNG THÁI

Tại buổi lễ, VGU đã trao bằng tốt nghiệp đại học (ĐH) và thạc sĩ cho 196 sinh viên, học viên (SVHV) ở các khối ngành; trao 129 suất học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Hiện nay, VGU đang đào tạo 16 chương trình bậc ĐH và cao học thuộc khối ngành kỹ thuật, kinh tế và quản lý. Đến nay, trường đã tuyển sinh 2.869 SVHV. Tính đến nay, có 928 SVHV đã tốt nghiệp. Theo thống kê của nhà trường, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ĐH có việc làm hoặc tiếp tục học lên bậc cao hơn là 98%. SVHV tốt nghiệp của VGU đều được tuyển dụng vào các vị trí quan trọng trong lĩnh vực quản lý hoặc kỹ thuật của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X