Trường Đại học YoungSan Hàn Quốc và trường Đại học Bình Dương bàn giao hai công trình từ thiện

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:26:38

 Ngày 28-8, trường Đại học (ĐH) YoungSan Hàn Quốc và trường ĐH Bình Dương đã bàn giao 2 công trình từ thiện xã hội tại xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.

Trao nhà tình thương cho hộ gia đình ông Đặng Văn Hiền

Sinh viên trường ĐH YoungSan cắt tóc cho học sinh trường tiểu học Tân Thành

Hai công trình đó là nhà tình thương cho hộ gia đình ông Đặng Văn Hiền ở ấp 5 và xây dựng lối đi hữu nghị, rải đá mi sân trường Tiểu học Tân Thành. Trị giá 2 công trình khoảng 120 triệu đồng, do ĐH YoungSan tài trợ vật liệu và ĐH Bình Dương thực hiện phần thi công. Trong ngày bàn giao công trình, sinh viên 2 trường còn tổ chức các trò chơi, cắt tóc cho học sinh, giao lưu văn nghệ với học sinh trường Tiểu học Tân Thành.

Trường ĐH Bình Dương và trường ĐH Youngsan Hàn Quốc đã có mối quan hệ hợp tác, hữu nghị. Những năm qua 2 trường đã thực hiện nhiều chương trình như: trao đổi sinh viên, hỗ trợ giảng viên giảng dạy và nghiên cứu sinh…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X