Trường ĐH Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội Văn hóa dân gian

Cập nhật: 26-03-2017 | 14:12:37

(BDO) Tối 25-3, Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội Văn hóa dân gian và họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2017). Chương trình đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một trong phần thi trang phục dân tộc

Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn như: gian hàng ẩm thực giới thiệu các văn hóa vùng miền; các trò chơi dân gian; thi thiết kế và làm diều; thi trang phục dân tộc, vũ điệu dân gian; ôn lại truyền thống 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng trong ngày hội, Đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một đã trao giải thưởng “Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc” cho 66 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc và nhiều đóng góp cho công tác Đoàn – Hội của trường; trao giấy khen  cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong giải bóng chyền tryền thống khối đại học, cao đẳng.

Đây là hoat đông thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời, tạo động lực để đội ngũ cán bộ đoàn và đông đảo đoàn viên không ngừng rèn luyện phấn đầu và trưởng thành; tổ chức các hoạt động tuyên truyền về văn hóa dân gian của đất nước giúp các bạn sinh viên có kiến thức và ôn lại văn hóa các vùng miền.

HỒNG PHƯƠNG


 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên