Trường ĐH Thủ Dầu Một: Trao bằng tốt nghiệp cho 85 tân kỹ sư ngành kỹ thuật môi trường

Cập nhật: 31-08-2016 | 18:56:28

(BDO) Chiều 31-8, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một phối hợp với Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 85 tân kỹ sư ngành kỹ thuật môi trường khóa học 2010-2015.

 Các tân kỹ sư ngành kỹ thuật môi trường nhận bằng đại học tại lễ tốt nghiệp do Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cấp

Trong xu thế liên kết hợp tác, nâng cao chất lượng đào tạo, từ năm 2010, Trường ĐH Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức khóa đào tạo cử nhân ngành kỹ thuật môi trường hệ vừa học vừa làm. Kết thúc khóa học, có 4 sinh viên tốt nghiệp loại khá, 77 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá và 4 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình. Bằng tốt nghiệp do Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cấp.

Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng Viện đào tạo liên tục Trường ĐH Bách khoa Hà Nội trao bằng tốt nghiệp đại học cho các tân kỹ sư ngành kỹ thuật môi trường

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng Viện đào tạo liên tục Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cho biết ông hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ ứng dụng tốt những kiến thức đã được học vào công việc thực tế một cách hiệu quả, chất lượng. Ông cũng mong muốn, trong thời gian tới sự phối hợp giữa 2 trường sẽ tiếp tục phát triển trong nhiều hoạt động khác, đặc biệt là trong công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X