Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ: Khai giảng năm học mới 2019-2020

Cập nhật: 07-09-2019 | 06:47:11

Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức khai giảng năm học mới 2019-2020.

Năm học 2018-2019 vừa qua, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ vinh dự nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; nhận bằng khen của UBND tỉnh và bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh… Từ những thành tích đạt được là tiền đề giúp nhà trường thực hiện tốt hơn nhiệm vụ năm học mới. Năm học 2019-2020, trường có 8 nhóm, lớp với tổng số gần 250 trẻ là con em công nhân lao động. Năm học mới này, nhà trường tiếp tục chú trọng công tác bảo đảm an toàn cho trẻ, củng cố nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi bền vững; đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt công tác đổi mới phương pháp dạy học và quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ, rèn kỹ năng sống cho trẻ.

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tặng 8 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng (ảnh).

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên