Trường mầm non quốc tế Baby’s Star:Cố gắng xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại

Cập nhật: 14-07-2010 | 00:00:00

 

Một giờ học tiếng Anh của các bé tại trường với thầy giáo người nước ngoài

Đây là ngôi trường hiện đại trong hệ thống trường mầm non quốc tế, một môi trường giảng dạy, học tập và vui chơi lý tưởng cho các em học sinh, giáo viên và nhân viên. Hiện trường có 3 cơ sở, mỗi cơ sở gồm 2 tầng lầu, phòng học máy lạnh, có camera trực tuyến, các em học sinh được tắm nước nóng, có hồ bơi. Tất cả được thiết kế ngang tầm với các trường học quốc tế theo nguyên lý lấy học sinh làm trung tâm. Các phòng học rộng, thoáng mát, có sân chơi phụ trong mỗi lớp học tạo cho trẻ luôn có cảm giác chơi mà học, học mà chơi. Ánh sáng chan hòa, không khí trong lành là tiêu chí quan trọng mà mỗi lớp học đạt được. Đây chính là môi trường lý tưởng cho trẻ học tập, vui chơi phát triển trí tuệ, năng khiếu... Chị Trần Thị Thùy Trang, một phụ huynh cho biết: “Tôi có 2 cháu: cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 2 tuổi, tôi đều cho các cháu học ở trường này cả. Tôi thấy nhà trường có chế độ dinh dưỡng cho các bé cao, an toàn hợp vệ sinh. Ngoài ra, tôi có thể quan sát con mình đang ăn, chơi, ngủ nghỉ như thế nào bằng cách thông qua hệ thống camera trực tuyến. Vì vậy tôi rất an tâm khi cho cháu học ở đây”.

Thư viện với nhiều loại truyện tranh đầy màu sắc sinh động, tạo cho trẻ tập làm quen với phong cách học theo hình ảnh, kích thích sự đam mê, khám phá giúp trẻ yêu thích môn đọc ngay từ nhỏ. Nhà bếp với hệ thống dây chuyền bếp ăn công nghiệp được thiết kế lắp đặt hoàn toàn bằng inox sáng, tủ hấp cơm, tủ hấp sấy tiệt trùng bát đĩa... tạo cảm giác hoàn toàn sạch sẽ, vệ sinh tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều độc đáo trong việc chăm nuôi các cháu đã được nhà trường định hướng thật hoàn hảo, khép kín một cách khoa học. Bà Võ Hà Thiên Quốc, Giám đốc kiêm Hiệu trưởng trường mầm non quốc tế Baby’s Star cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là mang đến cho các em một môi trường học tập tiện nghi thoải mái, tạo cơ hội cho các em tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam mà còn xây dựng cho các em kiến thức nền tảng ban đầu khi đến trường. Học mà chơi, chơi mà phát triển trí tuệ, tạo sự tự tin, thông minh, sáng tạo và biết tự lập. Đó là phương châm đào tạo của chúng tôi”.

Để làm được điều nay, nhà trường đã chủ trương tối ưu hóa các khâu ngay từ ban đầu khi xây dựng trường. Chất lượng công trình, tiện nghi của nhà trường từ sân vườn, lớp học, dụng cụ học tập, đồ chơi, hệ thống camera quan sát... cho đến chương trình học, đội ngũ giáo viên ưu tú, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua tuyển chọn. Ngoài ra, chương trình học ngoại ngữ theo tranh ảnh và băng hình do giáo viên nước ngoài đảm nhiệm, học vẽ, múa, hát, đàn organ, kể chuyện, thể dục nhịp điệu, học từ thiên nhiên bằng mô hình trình diễn sống động ngoài trời... giúp cho các em phát triển toàn diện về tri thức, thẩm mỹ và hình thành nhân cách “chân, thiện, mỹ” ngay từ lứa tuổi mầm non. Cha mẹ học sinh hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học ở ngôi trường này, tất cả các hoạt động đều được kiểm tra một cách chặt chẽ và cẩn thận, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Đây chính là nét mới trong chất lượng đầu tư của một trường dân lập, phù hợp với chủ trương xã hội hóa trong giáo dục của Đảng và Nhà nước.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X