Trường Quân sự Quân đoàn 4: Đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba

Cập nhật: 23-12-2016 | 17:10:32

Sáng 23-12, Trường Quân sự Quân đoàn 4 (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (26/12/1976 – 26/12/2016) và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba.

Đại tá Phạm Xuân Thuyết, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân đoàn trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho đại diện lãnh đạo nhà trường

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 40 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của nhà trường. Trường Quân sự Quân đoàn 4, tiền thân là trường Quân chính được thành lập vào ngày 26/12/1976. Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, vượt lên muôn vàn khó khăn và thử thách nhà trường luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững chất lượng đào tạo. 40 năm qua, nhà trường đã hoàn thành 50 khóa huấn luyện với 51.754 các đối tượng học viên; 8.922 sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận; 1.809 y, dược tá hệ dân sự phục vụ tuyến y tế cơ sở.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng toàn diện, trong đó tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đến nay, 100% cán bộ, giáo viên nhà trường đã qua đào tạo cao đẳng, đại học, sau đại học. Hệ thống giảng đường được đầu tư xây dựng với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Dịp này, trường Quân sự Quân đoàn 4 vinh dự đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, giáo dục đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên