Trường Quân sự Quân đoàn 4: Khai mạc lớp kiểm tra trình độ kỹ năng nghề nhân viên kỹ thuật

Cập nhật: 19-03-2020 | 08:25:09

 Trường Quân sự Quân đoàn 4 vừa phối hợp với Cục Kỹ thuật quân đoàn khai mạc lớp kiểm tra trình độ kỹ năng nghề nhân viên kỹ thuật (NVKT) cho các NVKT đến niên hạn và kiểm tra cấp chứng chỉ kỹ thuật lần đầu.

Trước khi bước vào kiểm tra kỹ năng nghề, các nhân viên được ôn luyện kiến thức chuyên môn theo từng ngành đào tạo; điều lệ công tác ngành và công tác bảo đảm an toàn. Riêng với đội ngũ là lái xe, ngoài những nội dung ôn về lý thuyết kết cấu, bảo dưỡng sửa chữa, điều lệ công tác ngành, thực hành lái xe trong các hình hạn chế kích thước còn phải tăng cường thêm nội dung về Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Kiểm tra trình độ kỹ năng nghề NVKT vừa để cấp chứng chỉ kỹ thuật làm cơ sở cho Hội đồng Tiền lương quân đoàn xét nâng lương phiên quân hàm cho những NVKT; đồng thời cũng là dịp để củng cố, ôn lại những kiến thức đã học, bổ sung những nội dung mới, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật nhằm thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

ĐINH QUANG DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên