Trường Quân sự tỉnh: Tổng kết công tác tổ chức lực lượng với giáo dục, đào tạo giai đoạn 2016-2018

Cập nhật: 29-05-2019 | 04:11:15

 Trường Quân sự tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác tổ chức lực lượng với giáo dục, đào tạo, giai đoạn 2016-2018.

Trong 3 năm qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Quân sự tỉnh đã xây dựng hệ thống văn bản đồng bộ để triển khai thực hiện công tác tổ chức lực lượng và giáo dục, đào tạo hiệu quả, phùhợp. Đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên được quan tâm xây dựng đạt các tiêu chí về biên chế và trình độ, năng lực. Hiện nay, trong đội ngũ cán bộ, giáo viên có 5,80% trình độ thạc sĩ, 64,70% có trình độ đại học, chỉ có 1 người có trình độ cao đẳng. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng, tập huấn và được nghiên cứu thực tiễn và bảo đảm vật chất, vũ khí trang bị, thiết bị nên đã bảo đảm hoàn thành tốt công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng đã đã nhìn nhận những hạn chế và bất cập trong quá trình xây dựng lực lượng và công tác giáo dục, đào tạo để có những kiến nghị và đề ra phương hướng trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên và công tác giáo dục, đào tạo trong thời gian tới.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên