Trường Quốc tế Singapore: Năm học 2010-2011 tuyển sinh từ mẫu giáo đến lớp 3

Cập nhật: 25-05-2010 | 00:00:00

Phụ huynh tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm học 2010-2011Ngày 23-5, trường Quốc tế Singapore tại TP.mới Bình Dương, trực thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld tổ chức hội thảo cung cấp thông tin về năm học mới như: chương trình đào tạo, học phí, tiến độ xây dựng cơ sở vật chất đến các phụ huynh có nhu cầu cho con em học tại đây. Được biết, vào cuối tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Kinderworld đã khởi công xây dựng trường trên diện tích 2,6 ha với quy mô 2.400 học sinh (HS) theo mô hình trường liên hợp, tổ chức giảng dạy từ mẫu giáo đến dự bị đại học. Giai đoạn một tiến hành xây dựng trường mẫu giáo và đưa vào hoạt động trong tháng 8-2010. Năm học 2010-2011, trường Quốc tế Singapore tại TP.mới Bình Dương sẽ tuyển sinh từ mẫu giáo đến lớp 3. Chương trình giảng dạy quốc tế và chương trình song ngữ ngay từ cấp mẫu giáo. Các cơ sở, thiết bị giảng dạy được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo học tại trường, HS sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp tiểu học Singapore dành cho HS quốc tế, chứng chỉ trung học đại cương quốc tế và kỳ thi chứng chỉ đánh giá toàn cầu dành cho HS dự bị đại học.

A.SÁNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X