Trường THCS Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một): Khởi đầu ấn tượng trong năm học mới

Cập nhật: 01-12-2020 | 08:06:51

 Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học trước, năm học 2020- 2021, trường THCS Chánh Nghĩa tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; quyết tâm giữ vững chất lượng dạy và học.

 Học sinh trường THCS Chánh Nghĩa (giữa) đạt giải nhất hội thi “Học sinh tìm hiểu pháp luật năm 2020”

 Trên cơ sở đánh giá khách quan, toàn diện kết quả đạt được trong năm học 2019-2020, ngay từ đầu năm học mới 2020-2021, Ban Giám hiệu trường THCS Chánh Nghĩa đã kịp thời triển khai nghị quyết, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện toàn diện trên các mặt công tác sát đúng với tình hình thực tế của nhà trường; trong đó tập trung triển khai mô hình “Giáo viên luôn nở nụ cười thân thiện, biết lắng nghe, biết khích lệ, biết ngợi khen học trò”, xem đây là đòn bẩy tạo đà cho nhà trường tiếp tục nâng cao chuỗi thành tích trong sự nghiệp “trồng người”.

Thầy Nguyễn Tấn Định, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết những thành tích bước đầu đạt được là kết quả của quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các nhiệm vụ trọng tâm theo từng tháng, từng quý sát với điều kiện thực tiễn của cấp ủy, chi bộ, ban giám hiệu nhà trường; sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ giáo viên và tinh thần tích cực, tự giác trong học tập của học sinh.

Quyết tâm giữ vững chất lượng dạy và học, những tháng đầu năm học 2020-2021, thầy trò trường THCS Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã có những khởi đầu rất ấn tượng. Trường đã đạt giải nhất hội thi “Học sinh tìm hiểu pháp luật năm 2020” do hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức; đạt giải nhì bóng chuyền nữ, giải nhì bóng đá nam do Liên đoàn Lao động và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức...

Trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, nhà trường vui mừng đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh về đơn vị dẫn đầu khối thi đua số 14 các trường THCS thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương năm học 2019-2020, bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 và nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng. Đây chắc chắn sẽ là động lực giúp thầy và trò trường THCS Chánh Nghĩa khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021.

NGUYỄN THỊ LAN (Trường THCS Chánh Nghĩa)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X