Trường THCS Chu Văn An: Duy trì chất lượng giáo dục

Cập nhật: 14-07-2020 | 08:24:51

 Năm học 2019-2020 trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một) có 43 học sinh (HS) đạt giải trong cuộc thi olympic HS giỏi cấp tỉnh; có 14 em được tuyển thẳng vào trường THPT chuyên Hùng Vương.

Đạt được kết quả trên là do nhà trường tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự lực, sáng tạo của HS, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của HS. Trong năm học trường còn tổ chức tiết học thực tế cho HS, qua đó các em được tham gia thực tế và bổ sung kiến thức đã học trên lớp. Ban giám hiệu nhà trường còn chỉ đạo giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, vận dụng các phương pháp giảng dạy phát huy khả năng tư duy của HS, tăng tính hấp dẫn của tiết học qua áp dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào trong tiết dạy, đồng thời tăng cường sử dụng thiết bị dạy học hiện đại trong dạy học.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X