Trường THCS Trần Hưng Đạo (Phú Giáo): Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 01-06-2011 | 00:00:00

Thầy trò trường THCS Trần Hưng Đạo (Phú Giáo) vừa long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

Ban Giám hiệu trường THCS Trần Hưng Đạo nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trường THCS Trần Hưng Đạo được thành lập ngày 1-8-2005. Qua hơn 5 năm thành lập, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh (HS) nhà trường không ngừng phấn đấu và đạt được nhiều kết quả trong dạy và học. Tỷ lệ HS lên lớp hàng năm đạt từ 87 - 95%, tỷ lệ HS tốt nghiệp đạt từ 88 - 97%, HS khá, giỏi đạt từ 37 - 45%; 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 22 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn; 100% cán bộ, giáo viên hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, những năm qua nhà trường luôn thực hiện tốt cuộc vận động “Hai không” do Bộ Giáo dục - Đào tạo phát động...

Với những thành tích trên, thầy trò trường THCS Trần Hưng Đạo vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì “Đã có nhiều thành tích trong công tác giáo dục - đào tạo từ năm học 2007- 2008 đến năm học 2009-2010, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc”.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X